Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

6 tháng 5, 2013

Chương trình Tiếng anh mầm non




Tại trung tâm anh ngữ Smart kids Centre, chương trình tiếng anh được viết dành riêng cho trẻ mầm non, trong độ tuổi từ 3 tới 5 tuổi. Chương trình đã và đang được đưa vào giảng dạy tại trung tâm trong những năm qua và đạt được nhiều thành công. 


Với mục tiêu chính là dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non, chương trình tiếng anh tại trung tâm chủ yếu chú trọng vào phát triển ngôn ngữ và rèn luyện các kĩ năng cùng song song với khả năng giao tiếp cho trẻ. Chương trình được thực hiện với bộ giáo trình chuẩn của Longman. Đồng thời, các hoạt động khác cũng được lồng ghép một cách khéo léo trong các giờ học, tạo ra sự hấp dẫn và tăng khả năng sáng tạo ở trẻ. 
Âm nhạc được kết hợp trong quá trình giảng dạy tại trung tâm với các bài hát, múa, các động tác và chuyển động sinh động theo các thầy cô giáo nước ngoài và giai điệu của bài hát. Việc đưa âm nhạc vào bài học là một cách hiệu quả tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi bắt đầu bài học, giúp trẻ thư giãn trong giờ học căng thẳng và tăng khả năng cảm thụ âm nhạc qua các bài hát tiếng Anh. Trẻ được vừa học vừa chơi với các thầy cô và các bạn nên khoảng cách giữa các con được thu hẹp lại. Các con gần gũi nhau hơn và giúp nhau cùng tiến bộ.
Bên cạnh âm nhạc, các hoạt động sáng tạo cơ bản như tô, vẽ, cắt dán cũng được đưa vào trong giờ học dựa trên nguyên tắc trẻ tự làm, tự sáng tạo và học hỏi. 
Trong giờ học, nhờ có sự giao lưu giữa trẻ với các bạn, thầy cô giáo người nước ngoài và Việt Nam, trẻ trở nên tự tin hơn, tăng khả năng diễn đạt và tinh thần đồng đội. Thêm vào đó, việc lồng ghép và đưa các khái niệm cơ bản về toán học và chữ cái theo độ tuổi trong chương trình sẽ giúp trẻ phát triển tư duy logic và tư duy toán học một cách sớm nhất.
Khoa học và xã hội cũng được đưa vào một cách phù hợp qua các chủ đề của từng bài và song song với nội dung của bộ giáo dục và đào tạo như làm quen với thầy cô và các bạn, bé và những người thân yêu, những con vật nuôi trong gia đình, khám phá thế giới đồ chơi… Trẻ được khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm những vấn đề trong môi trường xung quanh.
Đặc biệt, các trò chơi được thiết kế trong chương trình đều rất thú vị, hấp dẫn, tăng tính sáng tạo, tinh thần đoàn kết và tạo ra môi trường chơi mà học, học mà chơi cho trẻ, giúp trẻ ghi nhớ những kiến thức đã  học trên lớp một cách tự nhiên và lâu hơn. Tại trung tâm anh ngữ Smart Kids 
Centre, cách dạy lấy trẻ làm trung tâm đã và đang được áp dụng một cách triệt để trong các giờ học. Trẻ được vui chơi, học hỏi dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô, tạo cho trẻ cảm giác thoải mái và gần gũi như một gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét