Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

3 tháng 5, 2013

Tạo môi trường tiếng anh cho bé


Dù đang ở nhà, các mẹ cũng có thể khéo léo tạo cho bé một môi trường học tiếng Anh. Smart Kids Centre muốn chia sẻ với các vị phụ huynh những kinh nghiệm dưới đây để giúp bé tiếp xúc và nói tiếng Anh lưu loát.
1. Cho bé lắng nghe.
Trong thế giới tuổi thơ của các bé, những bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh, nội dung đơn giản và vui tươi luôn tạo cho bé cảm giác thích thú. Các mẹ có thế cho bé xem các bộ phim hoạt hình tiếng Anh trên kênh Disney hay chọn mua các đĩa hoạt hình tiếng Anh có những nhân vật mà bé yêu mến. Đây sẽ là một cách hứu ích để tạo sự hứng thú cho bé.
Các mẹ hãy để bé lựa chọn những đĩa tiếng Anh mà bé thích. Bé dưới 3 tuổi độ nhạy cảm với âm thanh rất cao, trí nhớ và khả năng mô phỏng rất tốt. Bé có thể tiếp thu những âm thanh ở các bối cảnh và ghi ngay lại trong trí nhớ, rồi hình thành nên khái niệm của mình, đợi đến khi có môi trường tiếp xúc tương tự bé sẽ thể hiện ra những gì mình đã học được.
tre-xem-tivi
2. Giao tiếp với bé bằng tiếng Anh

Dù các ông bố bà mẹ có thể không giỏi tiếng Anh, nhưng cũng sẽ biết một vài từ thông dụng. Như vậy là đã đủ để có thể giao tiếp với bé rồi, Ví duj: buổi sáng thức dạy có thể chào bé " morning!", nhìn thấy món kem kem khoái khẩu của bé hãy nói: " ice-cream thật là ngon phải không nào?". Với cách này, bạn có thể vừa dạy bé vừa giao tiếp với con nhiều hơn lại tạo được không khí gia đình ấm cúng. Thật là tuyệt phải không?
Có rất nhiều bậc phụ huynh sợ rằng mình phát âm không chuẩn, khi giao tiếp với bé rồi sau này sẽ khó sửa nên không dám nói tiếng Anh cùng con. Thực ra, như vậy không tốt, ngôn ngữ chính là không ngừng được nâng cao trong khi sử dụng. Nếu bạn không giao tiếp với bé bạn làm sao biết được con mình phát âm không chuẩn, làm sao biết được bé có nhớ được “apple” chính là “quả táo”. Điều quan trọng là cho bé có thói quen nói tiếng Anh ở khắp mọi nơi chứ không chỉ khi đến trường với bạn bè, thầy cô.
moi-truong-hoc-tieng-anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét