Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

4 tháng 5, 2013

Chia sẻ với phụ huynh


Ngoài giờ trên lớp và đi học thêm, khi các con về nhà vẫn cần được thường xuyên tiếp xúc với Tiếng Anh qua sự hướng dẫn của bố mẹ.

Chia sẻ cùng phụ huynh

Nhưng không phải bố mẹ nào cũng có thời gian thu xếp để cùng bé học tập và ôn lại bải thường xuyên. Có những phụ huynh cứ nghĩ rằng cứ mua sách về là có thể dạy bé được. Có một điều thật đáng tiếc là không phải sách nào dùng được cho bạn bè quốc tế thì các con nhà mình cũng học được. Vì vậy, việc tìm chọn sách phù hợp để dạy bé cũng là một việc đòi hỏi tốn thời gian và công sức cho các ông bố, bà mẹ.
Đối với các bé tại trung tâm anh ngữ Smart Kids Centre, chúng tôi luôn luôn mong muốn cùng quý phụ huynh quan tâm đến việc học tập tại nhà cùng các bé.
Vì vậy, chúng tôi luôn chuẩn bị những nội dung bài học ngay trên lớp và gửi cho quý vị phụ huynh, bố mẹ sẽ biết hôm nay bé được học những gì, có những bài tập gì. Như vậy, phụ huynh sẽ không mất nhiều thời gian tìm và chuẩn bị để có thể kèm cặp bé.
Việc giao bài tập về nhà cũng là để luyện cho các bé có tính tự giác và thói quen làm bài tập về nhà
Smart Kids Centre luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển về phương pháp giáo dục để có thể cho các bé một hành trang tốt nhất đi vào tương lai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét