Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

7 tháng 3, 2014

Để trẻ phát triển tốt nhất khả năng học tiếng Anh

Các nhà khoa học cho rằng độ tuổi mầm non là độ tuổi vàng để các bé phát triển khả năng học tiếng anh. Việc học tiếng Anh từ sớm sẽ đem lại những hiệu quả lớn cho bé: 
 
 Các nhà khoa học cho rằng độ tuổi mầm non là độ tuổi vàng để các bé phát triển khả năng học tiếng anh. Việc học tiếng Anh từ sớm sẽ đem lại những hiệu quả lớn cho bé: 
  • Trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ tốt và nhanh hơn
  • Trẻ phát âm chuẩn xác hơn khi được học trongmôi trường phát âm chuẩn.
  • Tiết kiệm 1/3 chi phí đầu tư so với việc đầu tư cho trẻ sau 11 tuổi
  • Trẻ thông minh hơn.
    Việc cho con học tiếng Anh từ sớm là rất tốt, cùng với phương pháp đúng đắn dưới đây, con bạn sẽ phát huy được hết tiềm năng của chúng:
 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjFqhEDfq_Qwn4K0MuZWsCP5FL848pO7RQ1yTJUO34Tp8sNMEgrJt32AfVsqO8FdBHsocXSzJFqqWVLbSrftUd2wjiXXrSTgKSC6-2RdD-wg9U6TCELAxtwszQkUo2ynx2AaUM2I-ehTAK/s1600/hoc-tieng-anh-hieu-qua2.jpg



1.  Bé được học trong môi trường phát âm chuẩn.
 
Ở lứa tuổi mầm non, cũng như tiếng Việt, trẻ học tiếng Anh theo cách tự nhiên. Chúng lắng nghe người lớn nói và bắt chước lại. Các từ phát âm sai một khi đã gieo vào trong đầu trẻ thì như vết mực đen trên tờ giấy trắng, rất khó sửa sau này. Cứ như vậy, một lúc nào đó trẻ sẽ mất sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. 
Việc học với giáo viên bản ngữ từ sớm sẽ giúp bé được “tắm ngôn ngữ” nhiều hơn, thấm nhuần văn hóa ngôn ngữ từ nhỏ, nhờ đó, kĩ năng phát âm tiếng Anh của bé sẽ tốt hơn, bé sẽ thêm tự tin trong giao tiếp.
 
2. Dạy đúng phương pháp
 
Trẻ con không như người lớn, chúng học tiếng Anh theo cách tự nhiên. Bé sẽ lắng nghe rồi bắt chước lại lời nói, hành động của người lớn rồi tự đi tìm ra ý nghĩa của những từ và hành động ấy. 
Lứa tuổi này trẻ rất hiếu động, thích khám phá, việc vừa học vừa chơi, qua các trò chơi, nghe nhạc, xem phim hay những cuộc thi nhỏ giữa bạn với bé chính là phương pháp học hiệu quả nhất.
 
3. Hệ thống giáo trình
 
Giáo trình Supertots hiện nay được nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ sử dụng vì sự tiện lợi, phù hợp với trẻ. Ngoài ra, việc kết hợp với những hoạt động ngoại khóa, các trò chơi,…sẽ khiến bé thích thú, có hứng học hơn.

4. Mô hình lớp học và phương tiện học tập
 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGPMQdstM6bCFk2J_WdJviv1ETwNOP2DqGl8Y9mbPPbqUdTEj-CMm6b2bn2_nI1PkIXJChO9WG_TIQ5kqOL7OaaFph47E2cBIoT_DiJ-03A-69dLft6XqfSVn3okZJqzQ1Py0_AX_b1m9h/s1600/day-be-hoc-tieng-anh-hieu-qua1.jpg

Tại Smart Kids Centre, chúng tôi tin rằng với số lượng 8-10 em/lớp là tốt nhất để bé rèn luyện kĩ năng tiếng Anh, các giáo viên bản ngữ cũng dễ dàng hơn trong việc quan tâm tới từng bé. Đồng thời, việc học và chơi với các bạn đồng trang lứa sẽ khiến bé của bạn thêm tự tin.
 
5. Đội ngũ giáo viên và trợ giảng
 
Đội ngũ giáo viên bản ngữ cần có năng lực chuyên môn tốt, tận tâm với trẻ. Bên cạnh đó, cũng cần đến một đội ngũ trợ giảng đắc lực, vừa có thể hỗ trợ tốt giáo viên bản ngữ trong việc truyền đạt nội dung cho trẻ, vừa khuấy động lớp, giúp chúng tự tin hơn.
Điều quan trọng hơn, để gần trẻ một cách dễ dàng nhất, hãy hóa thân thành một đứa trẻ, Hãy cười với chúng thật nhiều, trêu và làm những trò thật trẻ con cho chúng cười.
 
6. Các hoạt động ngoại khoá
 
Các chuyến dã ngoại, đi chơi vừa giúp bé phát triển kiến thức, vừa giúp bé học hỏi thêm nhiều kĩ năng sống. Việc cân bằng giữa học và chơi, chơi cũng là học cũng khiến việc học của bé thêm hiệu quả.

1 nhận xét:

  1. Độ tuổi tốt nhất cho con đi học tiếng Anh là từ 3-5 tuổi

    Trả lờiXóa