Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

27 tháng 3, 2014

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC TIẾNG ANH TIỂU HỌC ĐẶC BIỆT

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC TIẾNG ANH TIỂU HỌC ĐẶC BIỆT
MATH + SCIENCE + ENGLISH
(dành cho học sinh tiểu học, học từ đầu lộ trình)
 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjyDng47CWvwf0-3lwttTFYuntdodjBvVviPRcHpKsuppwudVQry1u6ipEvzMAlEGIAjz60YS13uEC1K9MKP52DvY0uwqIx5ufz0ESWrvbq53wEEkcorDnrGiz9Jm1OflTfrbKt4mhXvoNB/s1600/1395372392_kg-website.jpg


Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng cao của xã hội và nâng cao chất lượng học tiếng anh của trẻ em Việt Nam, trung tâm tiếng Anh Smart Kids Centre khai giảng lớp tiếng Anh đặc biệt, lần đầu tiên ứng dụng tại trung tâm dành cho các bé tiểu học.
 
- Lớp khai giảng: Lớp Smart Kids dành cho lứa tuổi tiểu học
- Số lượng : 05 lớp
- Ngày/giờ test trình độ: 10:00h, sáng thứ 7 ngày 29/03/201
- Ngày khai giảng: 15:00h, chiều thứ 7 ngày 29/03/2014. 
- Lộ trình: 1 khóa/ 2 tháng, học 15:00 - 17:00 thứ 7 hàng tuần.
- Giáo viên: 100% GVNN + trợ giảng VN
 
* ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:
 
Tặng ngay khóa học với giá tốt, CHỈ CÒN 990,000 vnd/ khóa học, hỗ trợ khóa học kĩ năng sống ( Lộ trình: 4 buổi, nội dung bài học: Dạy trẻ cách chăm sóc bản thân, làm sao để tránh bị xâm phạm...) khi đăng kí với trung tâm trước 27/3/2014. 
 
Đăng kí vào buổi khai giảng, tặng ngay khóa học giá tốt 1,200,000 vnd, hỗ trợ khóa học kĩ năng sống
Đăng kí sau buổi khai giảng, học phí: 1,400,000 vnd, hỗ trợ khóa học kĩ năng sống.
 
Khóa học được thiết kế dành cho các bé làm quen với tiếng Anh trong độ tuổi mẫu giáo. Đến với khóa học các bé sẽ làm quen và học tập trong môi trường tiếng Anh thân thiện, sôi nổi nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp qua các bài toán, chủ điểm khoa học, và chủ đề giao tiếp đơn giản. Giờ học còn được lồng ghép các bài hát tiếng Anh hay và thông dụng, các trò chơi thông minh, sáng tạo và hoạt động theo nhóm rất vui vẻ , bổ ích … giúp các bé tiếp thu bài một cách sống động mà hiệu quả nhất.
 
Smart Kids Centre sử dụng bộ giáo trình đặc biệt của trung tâm trên nền tảng hệ thống giáo trình Superkids, được biên soạn lại từ các chuyên gia giáo dục Anh quốc để phù hợp với tâm lý và trình độ nhận thức của các con. Cấu trúc bài học bao gồm các bài học về ngữ âm, từ vựng theo chủ đề, học toán đại số & hình học, ngữ pháp, luyện nghe – nói hội thoại, tương tác – phản xạ thông qua hệ thống các trò chơi thông minh nhằm mang lại hiệu quả học tập rất cao với trẻ em. 
 
Đội ngũ giảng viên Smart Kid Centre bao gồm giáo viên nước ngoài có bằng cấp, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, đến từ các quốc gia nói tiếng Anh chuẩn như Anh, Mỹ và giáo viên trợ giảng Việt Nam tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh và Sư phạm tiếng Anh đến từ các trường Đại học Ngoại ngữ, Sư phạm...
 
Với phong cách giảng dạy chuyên nghiệp, thân thiện cùng tình yêu nghề, yêu trẻ của các thầy cô tại trung tâm, chắc chắn sẽ mang lại cho con một môi trường học tập hiệu quả nhất, nhiều niềm vui nhất.
 
Smart Kids Centre cam kết chất lượng đầu ra: Sau mỗi khóa học, các con có khả năng nhận thức và tư duy ngoại ngữ một cách tự nhiên về những kiến thức đã học. Trẻ được kiểm tra chất lượng giữa và cuối kỳ và trao đổi tình hình học tập của con sau mỗi giờ lên lớp . Quý phụ huynh sẽ nhận được video về các buổi test chất lượng để đảm bảo tương tác giữa gia đình và nhà trường. 
 
Ngoài ra trung tâm còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa rất thú vị cho học sinh như đi tham quan tại Hạ Long, trải nghiệm lớp học quốc tế tại Thái Lan, thăm quan bảo tang, trung thu ngoài trời…
- Học phí: 1,400,000 vnd/ khóa / 2 tháng/ 16 giờ
- 100% giờ học GVNN + trợ giảng VN
- Tối đa: 12 học sinh 
 
Thông tin liên hệ: 
Smart Kids Centre
Địa chỉ: Số 15B, Ngõ 49, Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội.
SĐT: 046.680 8007 hoặc 0912 148 298 (Mr.Quang)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét