Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

2 tháng 5, 2013

Khai giảng lớp tiếng anh Rabbit 3 cho bé từ 7 đến 12 tuổi



Lớp tiếng anh năng khiếu cho các bé từ 7-12 tuổi.Smart Kids Centre mang đến món món quà đặc biệt trong dịp hè 2013 cho các bé yêu thích môn tiếng anh và muốn hoàn thiện với môn ngoại ngữ này.
Rabbit 3 là lớp năng khiếu rèn luyện và nâng cao kĩ năng nghe nói với giáo viên bản ngữ dưới sự hướng dẫn của trợ giảng Việt Nam. Một điểm yếu của học sinh Việt Nam khi học ngoại ngữ là chú trọng ngữ pháp mà không nâng cao khả năng giao tiếp nhất là với người nước ngoài. Các bé Rabbit 3 sẽ có nhiều cơ hội để phát huy khả năng ngoại ngữ của mình qua việc phát âm với giáo viên bản ngữ . Không những vậy Rabbit 3 còn giúp  các bé hoàn thiện kĩ năng đọc viết ở nhà dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Lớp học sẽ là một không gian rộng mở để các bé hoàn thiện môn ngoại ngữ của mình- cánh cửa mở ra những chân trời mới đầy hữu ích cho tương lai của bé.
/

Các bậc phụ huynh hãy tặng con mình món quà đầy ý nghĩa này bằng việc cho bé tham gia học thử và làm bài kiểm tra đánh giá khả năng ngoại ngữ của con mình, đồng thời nếu đạt điểm vào lớp Rabbit3, các bé  còn nhận được một  món quà Smartkids khen thưởng và ghi nhận khả năng ngoại ngữ của bé.

/

Đối tượng: Các bé trong độ tuổi 7-12 có khả năng học ngoại ngữ tốt, ham mê và yêu thích môn ngoại ngữ.
Đăng kí học thử và kiểm tra: Chiều thứ 2 và thứ 6 hàng tuần.
Hạn đăng kí: 15-4-2013 
Mọi thông tin  xin liên hệ: 0466808007 hoặc 0934368448 để đăng kí cho bé.
Smart Kids là cánh cửa rộng mở chào đón các bé và nâng cánh cho những ước mơ rộng lớn đến các chân trời mới.
Chúc các bé một mùa hè bổ ích và ý nghĩa với SKC. 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét