Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

25 tháng 4, 2013

Câu lạc bộ tiếng anh trẻ em SKC English Club


Smart Kids Centre English Club là câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em thành lập năm 2013 của trung tâm tiếng Anh Smart Kids Centre (SKC)
1.Giới thiệu về câu lạc bộ tiếng Anh Smart Kids Centre English Club:
Đến với SKC English Club các bé sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhiều các bạn nhỏ khác trong thành phố Hà nội và đặc biệt là cơ hội để giao tiếp với các thầy cô giáo bản ngữ tăng khả năng giao tiếp, tự tin cho các bé. SKC Club sẽ là một chân trời mới rộng mở cho các bé khám phá một thế giới mới nhiều điều kì diệu và giúp trí tuệ bé phát triển tốt hơn.

/

Đến với câu lạc bộ SKC English Club các bé  sẽ được phân phòng, sinh hoạt theo độ tuổi hoặc trình độ, được giáo viên TEST MIỄN PHÍ trình độ tiếng Anh cho bé để đạt được hiệu quả cao nhất. Dẫn chương trình câu lạc bộ (CLB) là các giáo viên phòng đào tạo , giáo viên bản ngữ tận tình, có thâm niên kinh nghiệm giảng dạy tại các trường mầm non và trung tâm anh tiếng Anh SKC phụ trách chạy chương trình trên lớp, hứa hẹn sẽ mang tới cho các con những giờ "CHƠI" tiếng Anh thực sự bổ ích và lý thú.

/

2. Tiêu chí hoạt động của câu lạc bộ Smart Kids Centre English Club:
 Smart Kids Centre Club sẽ là môi trường học tập và rèn luyện tiếng Anh bổ ích với các hoạt động phong phú. Các bé sẽ trực tiếp tham gia vào các hoạt động giao tiếp, trò chơi, hình ảnh tạo một phản xạ tự nhiên cho các bé khi phát âm ngoại ngữ. Ngoài ra Smart Kids Centre Club còn là cầu nối bạn bè, giao lưu học hỏi lẫn nhau để tăng sự thân thiện, cách sống hòa đồng- một điều vô cùng quan trọng trong xã hội hiện nay. Một việc không thể thiếu là sự liên hệ mật thiết giữ phụ huynh và giáo viên trao đổi về tình hình học tập tiến bộ của các bé để cùng.
Câu lạc bộ luôn cố gắng để mang tới những hoạt động mới mẻ và thú vị.Nắm bắt được tâm lí của trẻ em, câu lạc bộ SKC English CLub luôn cố gắng sáng tạo cũng như áp dụng các hoạt động trong lớp thiết thực, gắn liền với bài học để các bé dễ dàng tiếp thu bài học một cách hiệu quả.

/

Giúp mở rộng vốn kiến thức văn hóa xã hội, làm phong phú đời sống tinh thần của các bé. Không những được rèn luyện và ôn lại kiến thức tiếng anh trên lớp.Các bé còn có cơ hội tiếp cận với những kiến thức xã hội vô cùng bổ ích qua các phần chơi: Đố vui, vẽ tranh, và các hoạt động dã ngoại. Đặc biệt, câu lạc bộ SKC Eglish Club tổ chức "picnic for Learning"  quanh thành phố Hà Nội,tại ThaiLand.Các bé được trải nghiệm tại lớp học thực tế cũng như được du lịch mọi nơi tại nước bạn. Đây là một trong những hoạt động thường niên và được rất nhiều bạn nhỏ quan tâm.

cau-lac-bo-tieng-anh-smart-kids-centre-cac-be-tren-lop

Địa điểm: CLB English Club sẽ có 2 phòng : 
- Phòng Teddy dành cho các bé trên 6 tuổi hoặc trình độ tiếng anh tương đương sinh hoạt tại tầng 3 trụ sở SKC.
- Phòng Bubby dành cho các bé 3-6 tuổi.
Thời gian : 8h30 – 9h45 chủ nhật hàng tuần.
HÃY ĐẾN SMART KIDS CENTRE ENGLISH CLUB ĐỂ TRỞ THÀNH "CÔNG DÂN TOÀN CẦU"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét