Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

11 tháng 4, 2013

KHÓA HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO TUỔI MẦM NON


Trung tâm anh ngữ Smart Kids Centre mở khóa học mầm non cho các bé từ 3 tới 5 tuổi với mục tiêu giúp bé làm quen và khởi động với tiếng Anh, tạo môi trường học lý thú, tự nhiên và chất lượng.
Bé và cô Agata ở trung tâm anh ngữ SKC
Hiện nay, hình ảnh các cô cậu bé chưa bước vào lớp một cắp sách đi học tiếng Anh đã không còn xa lạ. Trái với suy nghĩ của nhiều người, việc cho bé học tiếng Anh ngay từ lứa tuổi mẫu giáo không hề có tác dụng phụ đối với tiếng mẹ đẻ mà trái lại còn mang đến những hiệu quả bất ngờ. Thông qua phương pháp tiên tiến và phù hợp với lứa tuổi trẻ em, Tiếng Anh trẻ em (tuổi mẫu giáo) nhằm tạo điều kiện cho trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo bước đầu làm quen với học ngoại ngữ (tiếng Anh), phát triển khả năng giao tiếp khẩu ngữ tự nhiên, góp phần hình thành thói quen và tâm lý yêu thích học tiếng Anh, bạo dạn trong giao tiếp và bước đầu phát triển tư duy nhận xét ở trẻ nhỏ
Đến với trung tâm anh ngữ Smart Kids Centre, các bé độ tuổi mầm non sẽ được tự do khám phá bản thân, môi trường xung quanh và giao lưu với bạn bè, thầy cô bản ngữ. Bé trở nên tự tin hơn trong giao tiếp và có thể nói tiếng Anh như một thói quen hàng ngày. 
Khóa học bao gồm bốn cấp độ và chia làm 96 giờ học.
Lớp học chỉ giới hạn từ 10 tới 12 bé. Với số lượng các bé như trên, các bé sẽ được thầy cô quan tâm hơn, có nhiều thời gian tiếp xúc và thực hành với giáo viên bản ngữ cũng như với các bạn trong lớp.
Để đánh giá chính xác trình độ của từng bé trước khi tham gia các khóa học tại trung tâm anh ngữ Smart Kids Centre
, các bé sẽ được kiểm tra đầu vào hoàn toàn miễn phí với giáo viên bản ngữ. Dựa vào đó, trung tâm sẽ sắp xếp các lớp với trình độ phù hợp với từng bé.
Trung tâm Smart Kids Centre luôn đồng hành cùng quý phụ huynh trong quá trình học của các bé. Sau mỗi buổi học, các bé sẽ được phát phiếu bài tập về nhà. Nhờ có phiếu bài tập này, quý phụ huynh có thể theo dõi được các bé đã học những gì trên lớp và có thể ôn lại bài cho các bé. Kết hợp với phiếu bài tập, trung tâm Smart Kids Centre còn có các bài kiểm tra định kì trong các khóa học (giữa kì, cuối kì), giúp quý phụ huynh nắm bắt được tiến độ học tập và sự tiến bộ của các bé qua từng giai đoạn. Đăc biệt, các thầy cô luôn luôn quan tâm, giúp đỡ các bé và phản ánh kịp thời tới quý phụ huynh khi có điều bất thường xảy ra với các bé. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét