Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

11 tháng 4, 2013

Chương trình dạy tiếng anh cho trẻ tiểu học


Với bước đệm vững chắc là chương trình mầm non, chương trình tiểu học có nhiều thay đổi cho phù hợp với lứa tuổi từ 6 tới 12 tuổi hơn. Chương trình được thực hiện với bộ giáo trình chuẩn của Longman và kết hợp với giáo trình riêng được biên soạn theo chương trình giáo dục của Singapore. 
tiếng anh cho bé
Phương pháp giảng dạy sáng tạo và đặc biệt chú trọng việc lấy trẻ làm trung tâm đã được áp dụng một cách triệt để tại trung tâm. Với lứa tuổi này, trẻ được phát triển đầy đủ và toàn diện bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Thêm vào đó, theo chương trình, kĩ năng nghe của trẻ được tập trung phát triển và thực hành trong suốt giờ học. Trẻ bắt buộc phải nghe và thực hành nói ngay sau đó. Kèm theo giáo trình được biên soạn cẩn thận, những đĩa CD với giọng giáo viên bản ngữ và giáo viên bản ngữ tại trung tâm trực tiếp giảng dạy sẽ giúp trẻ phát âm và nói tiếng Anh một cách chuẩn nhất. Trong CD, trẻ sẽ được hướng dẫn nói và hoàn thành bài một cách dễ hiểu nên trẻ không còn sợ phải làm bài tập và sẽ làm tốt hơn khi tiếp xúc với một ngoại ngữ mới. 
Chương trình còn lồng ghép rất nhiều trò chơi và hoạt động thúc đẩy, khuyến khích trẻ nói tiếng Anh. Việc học sẽ trở nên thú vị hơn thong qua các trò chơi và các hoạt động phù hợp. Giáo trình mà trung tâm biên soạn có mục tiêu là giúp trẻ có thái độ tích cực với việc học tiếng Anh. Cả bốn kĩ năng sẽ được phát triển theo quá trình giảng dạy kết hợp với phương pháp “học đi đôi với hành” giúp trẻ tự tin hơn trong giao tiếp và nói tiếng Anh tự nhiên ngay từ bước đầu tiên.
Cùng với các trò chơi bổ ích, các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày được đưa vào chương trình một cách tự nhiên nhất, giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh dễ dàng hơn. Trong giờ học, âm nhạc cũng trở thành một phần không thể thiếu. Việc học tiếng Anh qua các bài hát, bài đồng dao hay qua một câu truyện, một bài thuyết trình giúp trẻ tiếp thu tốt hơn, thấy hứng thú hơn với bài học.
Ngoài ra, trung tâm còn có những tiết học thực hành, cho trẻ được tự do sáng tạo bằng cách làm mini books, các vật dụng trong bài… Các bài học được ôn lại một cách khéo léo, tự nhiên nhưng vẫn không thiếu phần thú vị và không hề có sự căng thẳng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét