Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

10 tháng 4, 2013

Giới thiệu trung tâm tiếng anh Smart Kids Centre (SKC)


Smart Kids Centre (SKC) là trung tâm ngoại ngữ chuyên đào tạo tiếng anh cho trẻ em từ 3-12 tuổi.
Mục tiêu là tạo lập một môi trường giáo dục chất lượng cao giúp bé khám phá và mở rộng tầm hiểu biết về thế giới xung quanh, phát huy sức sáng tạo thông qua các khóa học tiếng anh với giáo viên bản ngữ và trợ giảng Việt Nam. Chương trình học tiếng Anh sẽ giúp cha mẹ ươm mầm những thiên tài từ thuở ấu thơ.
Giới thiệu trung tâm tiếng anh Smart Kids Centre (SKC)
Trung tâm tiếng Anh Smart Kids Centre  hoạt động từ năm 2007 tự hào có đội ngũ giảng viên uy tín, nhiệt tình, được tuyển chọn khắt khe nhất với phương pháp giảng dạy hiện đại, sư phạm tốt, rất yêu trẻ và giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho các lứa tuổi. Đội ngũ giảng viên là giảng viên của các trường: Đại học Ngoại ngữ, Đại học Ngoại ngữ- ĐHQG Hà Nội, Đại học Ngoại thương Hà Nội và đội ngũ giảng viên bản ngữ chuyên nghiệp đến từ Anh, Mỹ,..
Hệ thống giáo trình, tài liệu, sách tham khảo của Smart Kids Centre đa dạng; được tập hợp từ các nguồn tài liệu tuyển chọn và mua trực tiếp từ Anh, Mỹ, Úc,.. Đội ngũ chuyên gia của trung tâm tiếng Anh Smart Kids Centre đã thẩm định, xây dựng giáo trình phù hợp với đặc tính, phương pháp học tập của học sinh Việt Nam, giúp các em nâng cao trình độ tiếng Anh với nền tảng cơ bản vững chắc và tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.
Smart Kids Centre luôn sắp xếp cho các bé được học theo đúng trình độ, độ tuổi. Đồng thời luôn tạo điều kiện và cơ hội tối đa để trẻ em phát triển hết khả năng tư duy sáng tạo, tự tin trong môi trường học tập thân thiện, cởi mở.
Smart Kids Centre sắp xếp lớp học không quá 12 trẻ nên các bé đều nhận được quan tâm, kèm cặp, hướng dẫn sát sao nhất của các giáo viên. Từ đó giúp các bé học tiếng Anh tiến bộ một cách nhanh nhất.
Smart Kids Centre có có sở vật chất khang trang, hiện đại; các phòng học tiếng Anh đủ ánh sáng, thoáng mát, đảm bảo an toàn cho các bé. Phòng học, bàn ghế được thiết kế bắt mắt, phù hợp với từng lứa tuổi giúp tạo sự thích thú cho bé. Các bé cũng được học với nhiều trang thiết bị hỗ trợ hiện đại như máy chiếu, màn hình LCD, băng đĩa hình…
Smart Kids Centre luôn cam kết với các phụ huynh, học sinh về chất lượng đào tạo!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét