Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

12 tháng 2, 2014

Hướng dẫn phương pháp học tiếng Anh bằng hìng ảnh

Học tiếng Anh bằng hình ảnh từ lâu đã là một phương pháp vô cùng hiệu quả trong việc dạy tiếng Anh trẻ em. Phương pháp này giúp bé dễ dàng nhớ từ vựng do đi kèm với hình ảnh thân thuộc với thế giới trẻ thơ như ông mặt trời, quả trứng gà, chú voi con... Nhưng do nhiều yếu tố khách quan và cả chủ quan, rất nhiều trung tâm tiếng Anh trẻ em  hiện nay vẫn chưa vận dụng hiệu quả nhất với phương pháp này. /

Trước hết là về chọn hình ảnh theo chủ đề. Trong hành trang cho việc học tiếng Anh cho trẻ em thì yếu tố này vô cùng quan trọng, nó chiếm tới 80% sự thành công trong việc học của bé. Vì thế, để học hiệu quả, chúng ta cần chuẩn bị những tấm flash cards ngộ nghĩnh nhưng vẫn đảm bảo nhận ra chủ thể một cách khách quan.
Bên cạnh đó, hãy giới hạn cho bé yêu số lượng từ vựng nhất định. Không nên dạy quá nhiều vì trẻ nhớ nhanh quên nhanh, tốt nhất nên dừng lại ở 3, 4 từ mới mỗi ngày để bé yêu học thoài mái nhất mà vẫn đảm bảo yêu cầu. 
 Đến đây, chúng ta mới chỉ đi được một nửa của phương pháp học tiếng Anh bằng hình ảnh. Bước tiếp theo cần làm là để bé trải nghiệm nó, thực chất, bộ não của trẻ có thể nhớ được là qua trải nghiệm thực tế. Khi đã có được hình ảnh của từ mới, hãy tìm flash cards về đồ vật, con vật đó vào các trò chơi. Tại trung tâm tiếng Anh trẻ em Smart Kids Centre, Games là một phần đặc trưng trong phương thức giảng dạy, giúp trẻ dễ hiểu mà hứng thú.
/
Tiếp theo, hãy để bé vẽ lại những gì mình biết về từ đó, tại thời điểm này, từ mới đã không còn là từ mới nữa. Nhưng để phục vụ cho việc học hiệu quả, tiết kiệm thời gian và cải thiện khả năng nhớ của bé. Bạn không cần yêu cầu bé phải vẽ quá đẹp, quá chi tiết, chỉ cần mỗi lần bé xem lại từ đó, bé sẽ nhớ lại được từ vựng liên quan hoặc ngược lại.
Chúc các con học tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét