Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

18 tháng 2, 2014

Có nên cho bé học tiếng Anh theo nhóm?

Theo một nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ, việc tiếp thu kiến thức về ngôn ngữ của trẻ phụ thuộc phần lớn vào tâm lý và môi trường học. Để trẻ tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên, bạn hãy xây dựng cho trẻ môi trường ngoại ngữ thoải mái và thú vị . Đặc biệt là tính tương tác cao và tinh thần học tập tốt bằng việc học tiếng Anh theo nhóm. Bé có thể học nhóm với nhau, học mà chơi, chơi mà học và cùng nhau tiến bộ. Đó quả là một ý tưởng tuyệt vời!
 Chúng ta cùng điểm qua những lợi ích khi cho bé học tiếng Anh theo nhóm nhé!

Bé cùng học, cùng thúc đẩy nhau tiến bộ 
Trẻ nhỏ luôn luôn thích được vui đùa cùng bạn bè, đây là một điều không ai có thể phủ nhận. Theo nghiên cứu của các nhà tâm lý học thì ở trẻ nhỏ thường xuất hiện tính cạnh tranh với nhau. Suy cho cùng thì những cạnh tranh này khá là ngộ nghĩnh và vô hại. Trẻ nhỏ thường bắt chước những cử chỉ, lời nói của mọi người xung quanh, vì vậy khi học tiếng Anh theo nhóm bé sẽ bắt chước bạn bè nhại đi nhại lại các từ tiếng Anh. Điều này rất tốt cho khả năng tư duy bằng tiếng Anh của trẻ và giúp trẻ có nền tảng tiếng Anh vững chắc. 
 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvPUZJSAMAk6N0DUB4WVomE3-mcY69RK7SBQKCKlfaYcXEURbRie4nZpcph1mRU5tE1MG0HEj6U1-ze_1cRPrtoYcBbKuQz4_3I0CMcqg9PuyK5E0VQ3X3CABzFE4VC8gSbHD0mvzAMvrn/s1600/co-nen-cho-be-hoc-tieng-anh-cho-be.jpg
Vui hơn khi được học nhóm tiếng Anh
Thật tuyệt vời khi các bé được học tiếng Anh cùng những người bạn. Cứ hình dung khung cảnh các bé tíu tít say mê đọc những câu chuyện cổ tích hay hát líu lo những bài hát tiếng Anh là các bạn có thể nhận thấy sức mạnh kỳ diệu của học tiếng Anh theo nhóm. Hơn thế nữa, việc học nhóm tiếng Anh với nhau sẽ không khiến cho các bé cảm thấy áp lực như việc học riêng với gia sư và sự thật là bé sẽ tiếp thu một cách tự động khi thấy vui vẻ, thoải mái.
 
Xây dựng tinh thần đoàn kết và nền tảng trí tuệ
 
 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhZGbWDYB-QCbsH2hw3LRkSxCARysBk3NUMqCMv8XAZ2n6ZN8Hsq0PP3RJrqqgdgnaa5lqRLurUIc4lt8XYHxsMTRJgj-tRGCKzYDRYuHFO-0_rEKVsorKcGy1x-78W_j9PP8odejy60JFH/s1600/co+nen+cho+be+hoc+tieng+anh+cho+be+1.jpg
 
Một bí mật mà không phải ai cũng biết đó là việc học tiếng Anh sẽ tăng chỉ số thông minh của trẻ. Học nhóm tiếng Anh có nghĩa là các bé sẽ có sự tương tác với nhau, cùng giúp nhau tiến bộ. Các bé sẽ hình thành được tinh thần làm việc nhóm ngay từ nhỏ, không những thế khi được vui chơi, học tập một cách vui vẻ thích thú như vậy, bé sẽ phát huy trí tưởng tượng và tiềm năng trong trẻ được đánh thức. 
 
Học tiếng anh tại trung tâm tiếng anh trẻ em Smart Kids Centre các bé sẽ có môi trường học tiếng Anh và vui chơi cùng bạn bè theo nhóm. Mỗi lớp học có tối đa là 12 bé dưới sự dạy dỗ của giáo viên dày dặn kinh nghiệm đến từ các quốc gia nói giọng Anh chuẩn như Anh, Mỹ... Ngoài các giờ học thú vị trên lớp, các bé còn được tham gia các chương trình dã ngoại với các hoạt động ngoại khóa nhằm giúp bé đoàn kết và tiếp thu bài học tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét