Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

26 tháng 2, 2014

Bí kíp luyện nghe cho bé

Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe tới cụm từ “nghe, nói, đọc, viết”, đây chính là trình tự học tiếng Anh tự nhiên nhất. Như vậy, kỹ năng đầu tiên mà các bé nên rèn luyện đó là nghe. Vậy các bé nghe tiếng Anh như thế nào là đúng và hiệu quả?
 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiQ-6Xj7b-_a1fL5TCozA7rpZft9K4QXpW5poMP7TL-uwJmOkn5jgWdgPKvQGaSh2zyBZpFm8Z-QOy1lzRl9MZMTvMIAV-fUkXShIrSGBT-l2CwU4tKmPWwOh0Zl-svHRqYxM0RpTw_L8Yj/s1600/bi-kip-luyen-nghe-cho-be+1.jpg


Sau đây trung tâm Tiếng Anh Smart Kids Centre xin bật mí một vài “bí kíp” giúp bé luyện nghe hiệu quả nhé!


                                   https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRE2G8ft9qG4wbF5NOzE2A74NWL5KrQgCmF8EIU7QAFSEuEgHN_fJl4_Bu-ycePs9lZKEhgCTj2xFW-EPUH7fZtgjzLILM2dXY3ErlOb7d1LJ4lWGGeLguQxeF2JWU1hONRnf4yZytSk1t/s1600/bi-kip-luyen-nghe-cho-be+2.jpg


Đầu tiên, các bậc cha mẹ nên cho bé nghe tiếng Anh “một cách thụ động”. Phương pháp này các chuyên gia gọi là “tắm ngôn ngữ”, nghe mà không cần hiểu. Nghe có vẻ hơi lạ lùng và cảm giác không cần thiết nhưng sự thật là công việc “tắm ngôn ngữ” này rất quan trọng, vì nó giúp cho bé nghe đúng với từng âm của tiếng Anh. Tai của chúng ta tiếp nhận rất nhanh một âm quen, nhưng loại trừ những âm lạ. Chính vì vậy nên cho các bé nghe tiếng Anh thật nhiều để biến những âm lạ thành âm quen, và khi đã nghe quen các bé sẽ bắt chước lại. Khi các bé nhại lại từ tiếng Anh có nghĩa là quá trình nói của bé bắt đầu. Các bậc cha mẹ nên cho bé nghe tiếng Anh thông qua các video hoạt hình vui nhộn, các bài hát tiếng Anh thiếu nhi,… Điều này sẽ giúp các bé nghe tiếng Anh và tiếp thu ngôn ngữ một cách tự động.

Ngoài việc nghe thụ động thì các bậc cha mẹ cũng nên tạo môi trường giao tiếp tiếng Anh cho các bé. Vì nghe tiếng Anh và nói tiếng Anh là hai kỹ năng có quan hệ chặt chẽ với nhau. Bé có thể tham gia các khóa học tiếng Anh với người bản ngữ, và tuyệt đối không nên cho bé học nghe tiếng Anh với người Việt khi mới bắt đầu. Đến với trung tâm tiếng Anh Smart Kids Centre, các bé từ 3 tới 6 tuổi được học tiếng Anh 100% với giáo viên bản ngữ, các bài học sinh động giúp bé vừa học vừa chơi và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả. 
Việc học với giáo viên bản ngữ giúp trẻ vừa nghe tiếng Anh một cách thụ động, vừa nghe tiếng Anh một cách chủ động. Và sự kết hợp cả hai phương pháp này sẽ trau dồi cho bé khả năng nghe tiếng Anh tốt và nền tảng vững chắc cho việc rèn luyện cả bốn kỹ năng sau này.
Smart Kids Centre mong rằng sẽ mang đến những kinh nghiệm hữu ích cho việc luyện nghe tiếng Anh của các bé. Chúc các bé học vui !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét