Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

20 tháng 2, 2014

5 bí quyết giúp bé học nói tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ

Khi cho các bé học tiếng Anh, các bậc phụ huynh đều muốn con, em mình nói và viết như người bản ngữ. Tuy nhiên, để làm được điều này không phải là dễ, nó đòi hỏi phải có một phương pháp học thật hiệu quả và phù hợp với các bé. Smart Kids Centre xin chia sẻ một vài bí quyết có thể giúp bé học nói tiếng Anh như người bản ngữ. 
 
1. Luyện nói theo câu, học theo cụm từ
Nếu theo phương pháp đơn thuần là học từng từ một và học từ nào biết từ đó, các bé sẽ rất nhanh quên. Chính vì thế, phụ huynh nên cho các bé học từng các câu ngắn, cách nhấn trọng âm, nối âm cũng như nhịp điệu, ngữ điệu khi học nói tiếng Anh. Bên cạnh đó, thay vì quá chú ý vào từ vựng và tập ghép các câu khó, hãy học các cụm từ và cách diễn đạt câu như người bản ngữ sẽ hiệu quả hơn. 
 
2. Đừng quá quan trọng vào ngữ pháp
Tất nhiên, để viết và nói tiếng Anh như người bản ngữ, các bé cần phải được học ngữ pháp. Mặc dù vậy, khi các bé mới tập nói tiếng Anh, các bậc cha mẹ không nên quá chú ý vào chỉnh ngữ pháp cho các bé mà nên để bé tự nhiên nói, tạo độ tự tin cho bé trong giao tiếp. Hơn thế nữa, cũng giống như người Việt dùng tiếng Việt, người nước ngoài cũng mắc lỗi khi nói tiếng Anh.
 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh42wYH6SEmZkutiP451e8chKHe_guVd0vBvrVZTt9N4iCSLZl-oS5CyHSf7FBqWuPQOt3P-jYC2o1kwQG_WhOsgKennR1gOF133WqFqnRi1s-Cm9UxVGN9qCJ_yqLEDIazG00b3u6h_QSo/s1600/Be-tap-noi-skc.jpg
3. Chọn tài liệu học cho các bé thật phù hợp
Trong tiếng Anh có thành ngữ “Practise makes perfect” nhưng thực tế thì “Practise makes habits” – luyện tập sẽ tạo thành những thói quen. Vì vậy, việc chọn lựa tài liệu học cho các bé như: giáo trình, video, truyện,.. mà không kỹ lưỡng sẽ phản tác dụng, tạo ra các thói quen học tập không phù hợp với các bé. Đối với các bé từ 3 – 6 tuổi, phụ huynh nên chọn lựa bộ giáo trình Super Tots và bộ giáo trình Super Kids dành cho trẻ từ 6 – 12.
 
4. Tạo môi trường tiếng Anh cho bé
Để các bé có thể làm chủ tiếng Anh, việc tạo ra một môi trường tiếng Anh cho bé là vô cùng cần thiết. Khi ở nhà, hãy cho bé tiếp xúc với các video, bài hát, truyện tiếng Anh. Bên cạnh đó, hãy luyện nói tiếng Anh.


Đến với trung tâm tiếng Anh trẻ em Smart Kids Centre, các bé sẽ được học với các giáo viên bản ngữ dày dạn kinh nghiệm giảng dạy đến từ các quốc gia nói tiếng Anh chuẩn như Anh, Mỹ. Hơn nữa, Smart Kids Centre sử dụng hai bộ giáo trình Super TotsSuper Kids nổi tiếng chuẩn của Longman cộng với giáo trình biên soạn theo chương trình giáo dục của Singapore chuyên dạy các bé từ 3 – 12 tuổi. Cuối cùng, Smart Kids Centre có những chương trình ngoại khóa vô cùng bổ ích và lý thú như thăm Bảo tàng Dân tộc học, tổ chức Noel, Tết thiếu nhi,….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét