Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

17 tháng 2, 2014

Cách chọn sách học tiếng Anh phù hợp với các bé

Cách chọn sách học tiếng Anh phù hợp với các bé. Trẻ em rất thích những cuốn sách, truyện tiếng Anh với những hình ảnh đẹp, nhiều màu sắc và nội dung lại đơn giản, dễ hiểu. Nhiều khi, các bé có thể đọc đi đọc lại một cuốn sách tiếng Anh mỗi ngày mà không thấy chán, vì những cuốn sách này đem lại cho các bé niềm vui, sự thích thú.
Trẻ em rất thích những cuốn sách, truyện tiếng Anh với những hình ảnh đẹp, nhiều màu sắc và nội dung lại đơn giản, dễ hiểu. Nhiều khi, các bé có thể đọc đi đọc lại một cuốn sách tiếng Anh mỗi ngày mà không thấy chán, vì những cuốn sách này đem lại cho các bé niềm vui, sự thích thú.
 
Vậy chọn sách học tiếng Anh cho các bé ra sao để phù hợp nhất ? 
 
Trước hết, người lớn cần phải nắm rõ được khả năng, nhận thức của các bé. Trẻ thuộc các độ tuổi khác nhau sẽ có nhận thức, khả năng tiếp thu khác nhau và việc tìm sách học tiếng Anh cho các bé phụ thuộc nhiều vào đó. Thêm nữa, khi chọn sách nên chọn các Nhà xuất bản danh tiếng để có những cuốn sách chất lượng.
SuperTots và SuperKids là hai bộ giáo trình tiếng Anh thông dụng nhất của Longman dành riêng cho trẻ em mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh. SuperTots phù hợp với các bé từ 3-6 tuổi với những chủ đề quen thuộc như: gia đình, bạn bè, lớp học và đi kèm là những bài hát ngộ nghĩnh và đặc biệt quan trọng là những giờ luyện âm. Còn đối với các lớp tiểu học từ 6-12 tuổi, các bé sẽ được học bộ giáo trình sách tiếng Anh SuperKids kết hợp với giáo trình riêng biệt biên soạn của Singapore. Với bộ giáo trình này, các bé sẽ được học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề và được rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
 
Smart Kids Centre, với bề dầy kinh nghiệm, đã áp dụng thành công 2 bộ giáo trình SuperTotsSuperKids trong quá trình giảng dạy. Hợn thế nữa, đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia nói tiếng Anh chuẩn như Anh, Mỹ mang tới cho các bé nhưng giờ học bổ ích, hiệu quả và tràn đầy năng lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét