Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

31 tháng 7, 2013

Hành trình bé khám phá Hạ Long cùng Smart Kids Centre



Chuyến đi để lại dư âm và sự lưu luyến với các vị khách mời, các bậc phụ huynh và các bé. Bắt đầu khởi hành là những hạt mưa nhưng bị lấn át bởi tiếng cười của các bé khi tham gia các trò chơi cùng hướng dẫn viên và các thầy cô. Chặng đường Hà Nội - Hạ Long như ngắn lại và Hạ Long mở ra trước mắt của cả đoàn.


hanh-trinh-kham-pha-ha-long-3

Bữa ăn tối tại nhà hàng ngon miệng giúp tinh thần hào hứng để đêm đầu tiên cả đoàn đến với Tuần Châu cùng bao hoạt động hấp dẫn. Bé thích thú với chú cá Heo tinh nghịch mà thông  minh, bé ngỡ ngàng với chú Cuội và show nhạc nước vui nhộn, bé reo hò cùng xem phim 5D với bố mẹ….lưu luyến mãi bác tài xế phải chờ đến hơn 10h đêm để đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

 /

tuan-chau-ha-long-bay-2

Ngày thứ 2 ở Hạ Long, bé dậy sớm hơn và đúng lịch để đi thăm vịnh sau bữa sáng Buffe. Con tàu đưa cả đoàn ra thăm Vịnh Hạ Long, các đảo lớn nhỏ hiện dần ra và trở nên gần gũi, sống động hơn dưới sự tưởng tượng của các bé và các bậc phụ huynh. Các bé thỏa sức cười đùa và vui chơi cùng các thầy cô.  Trên bãi tắm của đảo Ti Tốp hình như chỉ còn sự sảng khoái nô đùa của các bé, phụ huynh và các thầy cô Smart Kids Centre. Những khoảnh khắc vui đùa trên bãi biển do Smart Kids  tổ chức chắc chắn không phải trung tâm tiếng Anh nào cũng  có được.


vinh-ha-long-2
  
Đêm hội Gala diễn ra vào tối ngày thứ 2 sẽ là kỉ niệm nhớ mãi và gắn bó bền vững hơn giữa trung tâm với các vị khách mời, các bé thân yêu. Màu áo Smart Kids trải rộng cả đêm hội và tiếng nhạc rộn vang, không còn nhân viên hay khách mời, không còn thầy giáo hay học sinh… tất cả hòa vào các lời ca, điệu nhảy và các trò chơi với tiếng cười không dứt. Nhìn khuông mặt rạng ngời và nụ cười sảng khoái từ các bác (ông bà của các bé), các phụ huynh, các khách mời, các bé… mới thấy được sự thành công của chương trình mang lại.

trung-tam-tieng-anh-tre-em-3

Dư âm chuyến đi còn mãi đến khi kết thúc chương trình trả đoàn tại 15B, 49 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội. Còn gì vui hơn với câu  hỏi của nhiều bậc phụ huynh: “ Bao giờ trung tâm tổ chức chuyến đi tiếp theo để cho các con tham gia?” , đó là động lực và niềm tin khẳng định phương châm “ Ươm mầm tài năng trẻ” mà trung tâm tiếng Anh Smart Kids Centre luôn đề ra. Mỗi chuyến đi, mỗi hành trình là sự khám phá, mở ra thế giới trong mắt trẻ em, không những vậy còn là sự kết nối bền chặt, sự ủng hộ nhiệt tình giữa phụ huynh và toàn bộ cán bộ nhân viên trung tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét