Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

3 tháng 7, 2013

Bé khám phá Hạ Long cùng Smart Kids Centre




Chương trình du lịch bổ ích này sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho các bé và các bậc phụ huynh ngay từ phút đặt chân lên xe khởi hành cho đến khi kết thúc về Hà Nội. Để các bé có nhiều hơn những kỉ niệm đáng quý của mùa hè 2013 và  hào hứng chờ đón năm học mới với nhiều kiến thức mới đang chờ đón các bé.

Chương trình còn là cơ hội để các phụ huynh giao lưu và trao đổi kinh nghiệm, kiến thức dạy con em mình và thư giãn bên gia đình sau những ngày làm việc. Smart Kids Centre đang trong quá trình  hoàn thiện mình để là cầu nối tích cực và nơi các bé muốn đến khi muốn tìm môi trường học tiếng anh chuyên nghiệp và chuyên sâu cho trẻ em.
Ngày 1 ( 26-07-2013): Hà Nội – Hạ Long (Ăn trưa, tối)
- 08h00: Xe đón các bé và phụ huynh tại trung tâm tiếng Anh Smart Kids Centre  - số 15B, 49 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội khởi hành đi Hạ Long.Trên xe dưới sự điều trò chơi của hướng dẫn viên chuyên nghiệp cùng  giáo viên ngoại ngữ đến từ các nước bản địa với các trò chơi và phần quà vô cùng hấp dẫn dành cho các bé và phụ huynh.
- Đến Hạ Long, các bé và phụ huynh nhận phòng khách sạn, ăn trưa tại nhà hàng.
- Buổi chiều tự do tắm biển Tuần Châu, thăm đảo Tuần Châu với nhiều trò chơi hấp dẫn như xem nhạc nước, biểu diễn cá heo, sư tử, hải cẩu biển, xiếc thú,… Các bé như lạc vào trong thế giới của những câu chuyện cổ tích khi đến với Tuần Châu, được khám phá dưới sự ân cần của các thầy cô giáo của trung tâm và sử dụng tiếng Anh để biết thêm về những điều kì diệu ấy.
- Sau khi ăn tối tại nhà hàng, các bé và phụ huynh tự do đi thăm biển Hạ Long về đêm và chợ đêm Hạ Long, cầu Bãi Cháy.



Ngày 02 ( 27-07-2013): Vịnh Hạ Long – Lửa trại Smart Kids Centre (Ăn sáng, trưa, tối)
- Sau khi ăn sáng, các bé và phụ huynh lên du thuyền thăm vịnh Hạ Long - kỳ quan của Thế giới. Thuyền sẽ dừng để lên thăm động Thiên Cung tức là " Cung điện của trời" và hang Đầu Gỗ ( hay còn gọi là hang Dấu Gỗ), là nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên – Mông năm 1288 của vị tướng Trần Hưng Đạo. Hoặc thăm hang Sửng Sốt.
- Quý khách sẽ ăn trưa trên tàu và buổi chiều được tự do tắm biển.
-19:00  Sau khi ăn tối tại nhà hàng, các bé và phụ huynh tham gia chương trình lửa trại:  giao lưu văn nghệ " Hát cho nhau nghe", khám phá tài năng nhí cùng nhiều hoạt động vui chơi tập thể  cực kì đặc sắc và sôi động không chỉ dành riêng cho các bé mà còn có rất nhiều phần quà cho các bậc phụ huynh.
- Với phương châm "Ươm mầm tài năng trẻ" - Trung tâm tiếng Anh  Smart Kids Centre đã nghiên cứu và tổ chức chương trình bổ ích này, lấy trẻ em là trung tâm của mọi hoạt động. Một cơ hội để các bậc phụ huynh cảm nhận sự trưởng thành của con em mình, sự phát triển ngôn ngữ, tri thức và giao tiếp của các bé.




Ngày 03 ( 28-07-2013): Hạ Long - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)
- Sau khi ăn sáng, các bậc phụ huynh tự do mua quà lưu niệm và tắm biển buổi sáng tại Bãi Cháy.
- Ăn  trưa ở Nhà hàng tại Hạ Long , sau đó trả phòng khách sạn, xe  và hướng dẫn viên đón quý khách về Hà Nội kết thúc chuyến đi nhiều bổ ích và đáng nhớ.
***  Giá tour: 2.500.000 vnđ / khách  ***
Giá bao gồm:
- Xe du lịch đời mới 45 chỗ, tiện nghi phục vụ theo suốt chương trình.
- Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, kinh nghiệm.
- Phí tham quan các điểm có trong chương trình.
- Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao bên cạnh bờ biển và bến tàu:2 người lớn/phòng.
- Vé Thăm vịnh Hạ Long, Bảo hiểm du lịch.
- Các bữa ăn theo chương trình, ăn 130k/ bữa / khách
- Mũ và áo phông của Smart Kids Centre dành cho các bé.
Không bao gồm:
-  VAT, chi phí cá nhân, thức ăn, đồ uống tự gọi trong các bữa ăn,.. và tham quan vận chuyển ngoài chương trình.
Đặc biệt:
• Miễn phí hoàn toàn cho các bé là học viên của trung tâm ngoại ngữ Smart Kids Centre từ
3 - 12 tuổi (bao gồm các học viên cũ và học viên đăng kí mới cho đến ngày 15/7/2013). Một trẻ em bắt buộc phải đi kèm với ít nhất một phụ huynh hoặc người ủy quyền đi cùng bé.
• Ưu tiên đăng kí theo nhóm nếu không phải là học viên hoặc phụ huynh của trung tâm. Nếu đăng kí theo nhóm từ 5 người trở lên giảm 100,000 VND cho một suất đăng kí.
• Trẻ em dưới 03 tuổi: miễn giá tour .
• Trẻ em 03 – dưới 11 tuổi: 50% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe nhưng bé ngủ chung với cha mẹ.
• Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn.
• Hạn đăng kí đến 15h ngày 15-07-2013.


 Chú ý:
Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi phù hợp với tình hình khách quan và thời tiết.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
+ Trung tâm Smart Kids Centre: 04 66808007 /  Ms Ngọc: 0906156556   
+ Mr.Lưu Anh: 0979313355 hoặc Ms.Trang: 0973987401
Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét