Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

6 tháng 6, 2013

Khai giảng lớp tiếng Anh giao tiếp cho người lớn

Chương trình Tiếng Anh giao tiếp dành cho người lớn tại Smart Kids Centre được thiết kế để cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao, phát triển đầy đủ 4 kĩ năng nghe, nói , đọc, viết. Chương trình học sử dụng bộ giáo trình tiên tiến và phù hợp nhất cho người lớn: New Cutting Edge...
Mục đích khóa học
- Phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết trong thời gian ngắn nhất.
- Trang bị các kiến thức cơ bản để học viên có thể tiếp cận với các khóa học chuyên sâu.
- Tăng cường phản xạ Nghe, Nói và tư duy bằng tiếng Anh.
- Tìm hiểu văn hóa, kinh tế của các quốc gia nói tiếng Anh như Hoa kỳ, Canada, Vương quốc Anh.
Đặc điểm khoá học 
- Tiếng Anh người lớn cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình học được thiết kế đặc biệt chia thành nhiều cấp độ tương ứng với các trình độ từ thấp đến cao.
- Học viên sẽ được rèn luyện đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, trong đó chú trọng nhất là kỹ năng Giao tiếp để củng cố kiến thức, phát triển phản xạ Nghe, Nói và tư duy bằng tiếng Anh, phục vụ mục đích sử dụng tiếng Anh đa dạng trong xã hội hiện đại.

Chương trình học - giáo trình
- ELEMENTARY: Dành cho các đối tượng học viên có trình độ Tiếng Anh từ cơ bản từ khá, muốn kết hợp giữa ngữ pháp và các kĩ năng nghe nói.Thời lượng học 2 tháng, mỗi tuần học 2 buổi vào thứ 2 và thứ 4. Kết thúc mỗi giai đoạn, học viên sẽ có bài kiểm tra đánh giá trình độ trên lớp.
- LOWER INTERMEDIATE: Dành cho học viên theo học sau khi kết thúc khoá học Elementary và các đối tượng có trình độ Tiếng Anh cơ bản tương đương cấp độ B. Thời lượng học là 2 tháng. Kết thúc mỗi giai đoạn, học viên sẽ có bài kiểm tra đánh giá trình độ trên lớp.
- INTERMEDIATE: Dành cho các học viên đã kết thúc khoá học Lower intermediate và các đối tượng có trình độ Tiếng Anh căn bản tương đương cấp độ C. (Với các học viên nắm vững ngữ pháp và các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết thành thạo có thể chuyển thẳng lên học các khoá học Tiếng Anh Giao Tiếp.)

/

Giảng viên - Giáo Trình
- Là những chuyên gia bản ngữ có bằng cấp sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy, các giảng viên trợ giảng Việt nam đến từ các trường đại học như : Đại học Ngoại ngữ và Sư phạm Ngoại ngữ. Giàu kinh nghiệm trong trong việc xây dựng và phát triển tiếng Anh thông dụng và luôn hiểu rõ nhu cầu của các học viên để giúp họ ngày càng hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh.
- New Cutting Edge là giáo trình giao tiếp hiện đại được đánh giá là hay nhất hiện nay với các cấp độ: Elementary, Pre-intemediate và Intemediate.Với giáo trình này, học viên có thể hoàn thiện các kỹ năng tiếng anh giao tiếp cơ bản nhất. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại NEC còn biên soạn thêm các tài liệu bổ trợ với nhiều chủ điểm, lĩnh vực khác nhau như: kinh tế, chính trị, xã hội, đời sống, thể thao, văn hoá ... Giúp học viên xây dựng, hoàn thiện 4 kỹ năng: nghe -  nói - đọc - viết. Các kỹ năng, phản xạ nhạy bén trong giao tiếp. Rèn luyện ngữ âm - ngữ điệu chuẩn xác.
- Ngoài ra, phần củng cố kiến thức ngữ pháp, luyện kỹ năng giao tiếp qua các hội thoại nhóm cũng luôn được ưu tiên. Đây là bước giúp học viên quen dần với môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Sau khoá học, kỹ năng nghe, nói, đọc và viết của học viên sẽ được cải thiện đáng kể. Học viên có thể thích ứng với môi trường làm việc có người nước ngoài hoặc thi kiểm tra đầu vào, thi hết môn học theo chương trình đào tạo tại các trường đại học, cao đẳng và có thể chuyển tiếp, học các chương trình cao hơn.

Lịch học Tháng 6 - 2013: Lớp Elementary, hiện Trung tâm tiếng Anh SKC đang mở lớp Elementary mở vào tối thứ 2 và thứ 4 hàng tuần. Thời lượng 2 tháng , mỗi buổi 1h , được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ và trợ giảng Việt Nam, lớp học tối đa 12 người.

Trung tâm tiếng Anh Smart Kids Centre đặc biệt tổ chức các ca học thử và kiểm tra trình độ miễn phí để học viên có thể tham khảo thêm môi trường học tiếng Anh tại trung tâm.
Mọi thông chi tiết xin về khóa học Tiếng Anh tại Smart Kids Centre xin vui lòng liên hệ:
Mobile : 0906.156.556 ( Ms. Ngọc )
Tell : + 84 4 66 808 007 /  Fax: (04) 8 235 680
Add : 15B/49 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét