Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

1 tháng 6, 2013

Video học tiếng anh cho trẻ em

Video học tiếng anh cho trẻ em
Tổng hợp những đoạn video học tiếng Anh xuất sắc do người dùng chia sẻ và đang ngày càng nhiều nữa.Các đoạn video này được phân loại làm nhiều chuyên mục như Video học tiếng anh qua các bài hát, học tiếng anh giao tiếp, học tiếng anh thương mại,thành ngữ  tiếng anh
Giúp người học dễ dàng tìm kiếm chuyên mục phù hợp với nhu cầu học tiếng Anh hiện tại của mình.Các Video học tiếng Anh này hiện đang được cập nhật hoàn chỉnh thêm các đoạn Script hoặc phụ đề để bạn dễ dàng hơn trong lúc luyện nghe tiếng Anh. 
Nếu bạn muốn tìm hiểu một phương pháp luyện nghe tiếng Anh nhằm đạt hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn nhất, hãy xem chuyên mục Video học tiếng anh của Smart Kids Centre.Bạn có thể truy cập đến hàng ngàn đoạn video học tiếng anh phục vụ cho việc luyện nghe online của mình.
Học tiếng anh qua video là một phương pháp học tiếng anh rất hay và hiệu quả, nhưng việc lựa chọn video có nội dung phù hợp là một điều ko dễ dàng chút nào. Smart Kids Centre giới thiệu đến các bạn một phương pháp học tiếng anh qua video vô cùng thú vị nhé. Ta có vô số phim tiếng Anh của Hollywood. Nếu bạn biết tiếng Anh và thích xem phim thì xem phim bằng tiếng Anh là một việc làm sáng suốt. Bạn vừa có thể giải trí, lại vừa học được rất nhiều.
Lựa chọn phim Tiếng Anh nào để học tiếng anh tốt ?
- Khi lựa chọn phim để học tiếng anh thì bạn nên tìm những bộ phim truyền hình dài tập. 
- Các nhân vật trong phim ít thôi, vì mỗi nhân vật thường sử dụng những ngôn từ hay cử chỉ điệu bộ có sự lặp đi lặp lại nhiều lần, và bạn sẽ học được những điều này từ các diễn viên. Nếu số diễn viên nhiều quá thì trí não của bạn sẽ khó mà ghi nhớ được.
- Các nhân vật trong phim càng nói nhiều thì bạn càng học được nhiều. Nếu bạn xem các bộ phim võ thuật hay phim hành động thì thời gian tập trung chủ yếu vào các cảnh quay hành động, như vậy bạn không học được gì nhiều.
- Phim có nội dung gần gũi với cuộc sống hàng ngày, thì bạn sẽ dễ tiếp thu hơn, và những điều bạn học từ phim có thể sử dụng được ngay.
- Phim càng dài tập càng tốt, vì như vậy bạn sẽ nghe lặp đi lặp lại những từ ngữ, hành động , cử chỉ điệu bộ của các diễn viên, và trí não của bạn sẽ tự động ghi nhớ một cách thụ động, giúp bạn có khả năng phản xạ tự động ngay khi bạn muốn nói tiếng anh.
- Phim phải có phụ đề tiếng Anh và phải tắt bật được phụ đề, không chọn loại phim có phụ đề ghép cứng vào phim, vì như vậy bạn sẽ luôn tập trung nhìn phụ đề.
Đó chính là lý do mà hầu hết các bạn học tiếng anh trên toàn thế giới đều giới thiệu và truyền tai nhau bộ phim Extra 30 tập và bộ phim Friends (10 season,238 tập). Đây là hai bộ phim hài vui nhộn về các tình huống giao tiếp hằng ngày của người bản xứ nói tiếng Anh. 
Smart Kids centre chia sẻ với các bạn 80 Video học tiếng anh hay:
Các video clip học tiếng anh với định dạng Video  AVI - DivX với 3 cấp độ khác nhau là: 
Low level ( 30 clip )
Elementary( 30 clip )
Intermediate ( 20 clip )
Đây là những Video clip dạy tiếng anh trên kênh truyền hình mỹ 
Dung lượng tổng cộng lên đến 17.16 GB. Video tiếng anh chất lượng tốt nên dung lượng khá cao. Dành cho các bạn muốn tự học tiếng anh tại nhà.
Link torrent download trọn bộ English for you với định dạng avi:
http://www.ziddu.com/download/3020260/EnglishForYouEFUSets-80VCD.avi-DivX.rar.html
Download tất cả tại đây:
http://canthoit.info/category/hoc-tieng-anh/
Ngoài ra Smart Kids Centre giới thiệu đến các bạn một số video học tiếng anh khác:
-Video học tiếng anh qua kênh VOA – đài tiếng nói hoa kỳVOA  là một kênh dạy Tiếng Anh nổi tiếng của Đài tiếng nói Hoa Kỳ. Với cách thành văn ngắn gọn, vốn từ vựng đơn giản và tốc độ đọc chậm rãi làm chương trình dễ hiểu hơn. Anh ngữ đặc biệt của VOA đã thành công trong việc giúp mọi người học tiếng Anh một cách phi truyền thống. Các quốc gia, các trường đại học, và công ty tư nhân đã xuất bản và phát sóng các tài liệu của chương trình Anh ngữ đặc biệt để sử dụng trong việc giảng dạy tiếng Anh.
Với các bản tin VOA được đọc qua video - tốc độ vừa phải, có kèm theo lời dịch - các bạn có thể download về máy và điện thoại di động để nghe. Học cực tốt.
- Video học tiếng anh qua kênh CNN – Kênh tin tức quốc tế hàng ngày
- Video học tiếng anh hay cho mọi người với đủ mọi trình độ
http://tinhoc2.net/video-hoc-tieng-anh-co-ban-bai-1-bai-4/
- Phần này gồm những video clip trình bày 1000 từ tiếng Anh thông dụng nhất. Bạn vừa xem nghĩa tiếng Việt vừa nghe cách phát âm cho từng từ.
- 1000 từ tiếng Anh thông dụng nhất này được chia làm 3 nhóm: danh từ (500), động từ (300) và tính từ (200). Tất cả là 20 Video clip, mỗi Video clip trình bày 50 từ. 
- Bạn nên xem đi xem lại từng bài đến khi bạn thuộc hết thì hãy xem tiếp bài khác. Đây là một cách học từ dễ dàng, hiệu quả và nhất là không sợ bị phát âm sai. 
Bạn click vào tên bài muốn học, đợi trang web mới hiện ra, sau đó bạn click vào biểu tượng hình mũi tên ở giữa màn hình để xem video.  
Link dẫn đến video tiếng anh : http://tienganhonline.com/view_thread_cate.php?cateid=7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét