Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi

dạy tiếng anh khóa học lịch khai giảng skc tiếng anh tại hà nội tiếng anh giao tiếp đào tạo tiếng anh tiếng anh qua hình ảnh kinh nghiệm học tiếng anh tiếng anh trẻ em tiếng anh thiếu nhi khóa học tiếng anh câu lạc bộ tiếng anh 30 phút tiếng Anh trung tâm ngoại ngữ video học tiếng anh trung tâm anh ngữ mần non trẻ em học tiếng anh smart kids centre trung tâm tiếng anh tiểu học trung tâm tiếng anh cho trẻ em bài tập tiếng anh

18 tháng 6, 2013

Chủ đề sinh hoạt CLB SKC Engflish Club tuần 3 tháng 6

Chủ đề sinh hoạt CLB SKC English Club tuần 3 tháng 6

 In the Kitchen

Trong sinh hoạt hàng ngày, những bữa ăn bổ dưỡng là điều kiện thiết yếu để có một cơ thể khỏe mạnh và những giây phút xum họp ấm áp bên gia đình. Bạn đã bao giờ tự tay vào bếp nấu cho bố mẹ mình một bữa ăn ngon  miệng chưa? Bạn đã giúp mẹ chuẩn bị nấu ăn như thế nào? Chúng mình cần dùng những gì để chế biến và làm chín thức ăn nhỉ?


Hãy cùng SKC English Club vào bếp với chủ đề “ In the Kitchen ” để khám phá các từ vựng và  hành động quen thuộc hàng ngày trong gian bếp nhà chúng ta bằng tiếng Anh nhé !



Với nhiều trò chơi hấp dẫn và nội dung sinh hoạt lôi cuốn, buổi sinh hoạt tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho các các bạn nhỏ những kiến thức bổ ích, những giờ chơi tiếng anh cực kì vui nhộn xung quanh chủ đề thảo luận : “ In the Kitchen” của chúng ta.



Hãy điền vào form đăng kí tham gia CLB để trải nghiệm những giờ phút thực hành tiếng Anh tuyệt vời các bạn nhé !
SKC English Club
SMART KIDS CENTRE
Địa chỉ: Số 15B, Ngõ 49, Phố Vạn Bảo, Quận Ba Đình, Hà nội
Điện thoại: (84.4) 66.808.007 - Fax: (84.4) 8.235.680


0 nhận xét:

Đăng nhận xét